ปรากฏการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย กับการพิชิต “ภารกิจ” สุดยิ่งใหญ่
ในการเฟ้นหาสุดยอดสายลับบินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตามแบบฉบับของสายลับที่ประเทศอังกฤษ
ไฮเนเก้น® แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Heineken: Crack the Case” อย่างเป็นทางการในเมืองไทย กับบทพิสูจน์ครั้งสำคัญในการร่วม เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สายลับระดับตำนาน “เจมส์ บอนด์” ภาคล่าสุด “พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย” (SKYFALL) ที่เปิดโอกาสให้เหล่าผู้รักความท้าทาย ได้พิสูจน์ไหวพริบและสัญชาตญาณของการเป็น “สายลับ” เพื่อ “ค้นหา” และ “คลี่คลายภารกิจ” คว้าสิทธิ์เข้าร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปีที่ไม่เคยปรากฏ ที่ไหนมาก่อน เพื่อเฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยบินไปสัมผัสประสบการณ์ตามแบบฉบับของ “สายลับ” ที่ประเทศอังกฤษ
มร. แอนดรูว์ ลามอนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ที เอ พี เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและทำการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไฮเนเก้น® กล่าวว่า ไฮเนเก้น® ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์และสานต่อเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ และเพิ่มอันดับ ความนิยมให้กับแบรนด์ผ่านแคมเปญต่างๆ มาโดยตลอด ซึ่งในปีนี้ ไฮเนเก้น® ได้สร้างปรากฏการณ์ทางภาพยนตร์ขึ้นไป อีกขั้น ผ่านการตอกย้ำสโลแกนของแบรนด์ “OPEN YOUR WORLD” ที่เน้นย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสร้างแรงบันดาลใจ ให้คนออกมาเปิดโลกทัศน์ใหม่และเติมเต็มประสบการณ์ของชีวิตให้ถึงขีดสุด ซึ่งล่าสุด ไฮเนเก้น® ได้นำบุคลิกของ เจมส์ บอนด์ ที่แสดงให้เห็นถึงความมีไหวพริบ ความมั่นใจ ความรอบรู้ และความกล้าที่จะเผชิญกับประสบการณ์ใหม่ๆ มาสร้างสรรค์แคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ ‘Heineken: Crack the Case’ เพื่อท้าทายคนทั่วโลกได้ร่วมทดสอบไหวพริบในการเป็นสายลับผ่านทาง www.heineken.com เนื่องจากไฮเนเก้น® ได้เล็งเห็นว่าความเป็นตัวตนของบอนด์ได้สะท้อนและเชื่อมโยงเข้ากับคุณค่าที่เป็นบุคลิกเฉพาะตัวกับแบรนด์ ไฮเนเก้น®”ได้เป็นอย่างดี
แคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ ‘Heineken: Crack the Case’ ไฮเนเก้น® ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเชิญชวนผู้รักความท้าทาย ทั่วโลกได้ร่วมเปิดประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเข้าไปทดสอบไหวพริบของการเป็นสายลับโดยการไขปริศนารหัสลับในเกมส์ Crack the Case ทางสื่อเว็บไซต์ของไฮเนเก้น® โดยเกมส์ดังกล่าวเป็นการจำลองฉากการไล่ล่าของเหล่าอาชญากรแบบเสมือนจริง โดยมี “แดเนียล เคร็ก” ผู้รับบท “เจมส์ บอนด์” และ “เบเรนีซ มาร์โลห์” ดาราสาวหน้าใหม่ ในบทสาวของบอนด์ มาท้าทายให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ร่วมต่อกรกับศัตรูและร่วม “คลี่คลายภารกิจ” บนเส้นทางอันแสนทรหด ในขบวนรถไฟที่มุ่งหน้าผ่านเทือกเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ
สำหรับการค้นหาสุดยอดสายลับในประเทศไทยกับแคมเปญ ‘Heineken: Crack the Case’ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเข้าไปทดสอบไหวพริบการเป็นสายลับในเกมส์ ‘Crack the Case’ ผ่านทาง www.heineken.com โดยระบบจะเริ่มต้นด้วยการให้แสดงตนและท้าท้ายให้คลี่คลายภารกิจแรกด้วยการค้นหากระเป๋าสายลับที่ถูกซ่อนไว้ภายในขบวนรถไฟ และเมื่อภารกิจแรกสิ้นสุดลง “เบเรนีซ มาร์โลห์” จะมอบหมายให้ทำภารกิจต่อไปเพื่อถอดรหัสลับจำนวน 4 หลัก ภายในเวลา 60 วินาที ซึ่งผู้สามารถพิชิตภารกิจลับทั้ง 2 ภารกิจได้สำเร็จจะได้รับรหัสยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม เอ็คซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ เพื่อเฟ้นหา สุดยอดสายลับของประเทศไทยจำนวน 2 ท่าน ที่จะได้รับโอกาสครั้งสำคัญไปสัมผัสชีวิตสายลับที่ประเทศอังกฤษ
สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ ‘Heineken: Crack the Case’ อย่างเป็นทางการในวันนี้ นอกจากจะมีกิจกรรมการแสดงต่างๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมไฮไลท์เปิดตัวภารกิจลับที่ได้ 2 นางแบบและนักแสดงชื่อดังอย่าง “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ “ซาร่า เล็กจ์” มารับบทบาทเป็น “Special Agent Girls” เพื่อส่งมอบภารกิจสายลับครั้งสำคัญให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในประเทศไทยอีกด้วย ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมคลี่คลายภารกิจระดับโลกได้ที่ www.heineken.com หรือร่วมสนุกกับกิจกรรม Heineken: Crack the Case ที่หมุนเวียนไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั้งเชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา และภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป